SmarTable: bàn đa năng của Gorenje

SmarTable: bàn đa năng của Gorenje

Có mặt trên thị trường vào năm 2007 và đến nay đã nhận được rất nhiều sự ưu ái của người sử dụng bởi những tính năng tiện ích mà chúng mang lại.

 

SmarTable phiên bản mới vừa được Gorenje giới thiệu tại triển lãm "Nội thất gia dụng" London (Anh) đầu tháng 5 vừa qua. Mỗi sản phẩm của hãng tại hội chợ đều mang một phong cách và sức hấp dẫn riêng đối với người tiêu dùng. 

Do được khuyến khích và nằm trong nhóm những sản phẩm uy tín có sự sáng tạo cao tại triển lãm Paris năm 2007 nên trong những năm gần đây Gorenje liên tục cho ra mắt SmarTable với nhiều phiên bản khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhất người sử dụng.

Không có gì quá đặc biệt nhưng chính sự kết hợp một cách có logic của giữa chiếc bàn thông thường với hệ thống làm lạnh và hệ thống tự động hóa đã tạo nên một sản phẩm nội thất có sự hấp dẫn vượt trội này.

 

 
SmarTable có thể được thiết kế để phù hợp với nhiều không gian, nội thất khác nhau.


SmarTable được “xây dựng” từ những nguyên liệu như gỗ, kim loại, kính và đá, mỗi bộ phận sử dụng một loại nguyên liệu thích hợp cả về thiết kế lẫn tính năng. Vì thế mà chúng có thể sử dụng ở mọi nơi, mọi lúc và mọi hoàn cảnh khác nhau như trong hội nghị, văn phòng, gia đình hay thậm chí trong nhà hàng.

Mặt bàn thường được làm bằng gỗ sơn mài hoặc đá cẩm thạch, đá granít (tùy yêu cầu khách hàng và nhiều nội thất khác đi kèm). Khay đĩa đựng đồ ăn và ly cốc cũng vậy, được thiết kế theo yêu cầu có thể là inox, kính, đá,...nằm trên một trụ quay tròn tạo thành pittong chuyển động trong một chiếc xilanh chính là hệ thống làm lạnh của bàn.

Chiều cao của pittong được điều khiển thông qua một thiết bị điện tử, đặt dưới chân bàn, độ cao của chúng được hạ tới mức tối thiểu, khi đó chúng sẽ “hòa” với mặt bàn tạo thành mặt phẳng duy nhất.

 

 
Hệ thống khay ly được hạ thấp đến mức thấp nhất như "hòa" với mặt bàn tạo thành mặt phẳng thống nhất.


Và hệ thống làm lạnh này cũng rất linh hoạt, có thể tách rời khi khách hàng không có nhu cầu giữ lạnh thực phẩm trực tiếp tại bàn. Khi đó, khay ly cốc vẫn chuyển động trượt trên thành xilanh là trụ chân bàn.

Kích thước chuẩn của SmarTable được Gorenje đưa ra là mặt bàn có đường kính 1700 mm và đường kính của xilanh trung tâm là 933 mm, đủ đáp ứng cho 10 người sử dụng cùng lúc. Cũng như chất liệu của SmarTable thì kích thước cũng có thể thay đổi theo khách hàng.

Hệ thống đèn Led của SmarTable

hệ thống đèn Led trang trí của SmarTable đồng thời tăng thêm ánh sáng cho chúng.


Vì vậy mà Gorenje không đề xuất giá bán trên thị trường cho bất kỳ chiếc bàn SmarTable nào bởi giá thành của chúng hoàn toàn phụ thuộc vào người tiêu dùng.

Một số tính năng cơ bản của Smartable:

Có khả năng tương thích cao với mọi không gian sống
Tích hợp một tủ lạnh hoàn hảo với các kệ trữ đồ có thể điều chỉnh độ cao và nhiệt độ trong khoảng 1 đến 15 độ C. 
Độ cao của kệ được điều chỉnh theo mong muốn nhờ hệ thống điều khiển điện tử bên dưới
Không chỉ điều chỉnh độ cao lên xuống mà còn có thể xoay tròn quanh trụ
Đèn LED xanh trang trí được bố trí bên dưới mỗi tầng khay.

 

???? Mọi chi tiết mời liên hệ:
Siêu thị thiết bị gia dụng nhập khẩu EUPLAZA.VN 
???? Biệt Thự BT1-13, Đường Đỗ Nhuận, khu Ngoại Giao Đoàn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà nội.
☎️ 0911 450 164
-----------------------------------

Ghé thăm chúng tôi: 
Website: 
Fanpage:
Youtube: