BỘ SƯU TẬP GORENJE BY STARCK ĐÃ VỀ VIỆT NAM

BỘ SƯU TẬP GORENJE BY STARCK ĐÃ VỀ VIỆT NAM

Bộ sưu tập thiết bị bếp mới nhất của hãng gia dụng thời trang hàng đầu Châu Âu Gorenje đã về đến Việt Nam sau khi ra mắt trên toàn thế giới vào đầu năm 2016. Được thiết kế bởi nhà tạo mẫu lừng danh Philippe Starck, Gorenje by Starck khiến cho những người yêu thời trang và công nghệ không thể “làm ngơ”.

Bộ sưu tập thiết bị bếp mới nhất của hãng gia dụng thời trang hàng đầu Châu Âu Gorenje đã về đến Việt Nam sau khi ra mắt trên toàn thế giới vào đầu năm 2016. Được thiết kế bởi nhà tạo lừng danh Philippe Starck, Gorenje by Starck khiến cho những người yêu thời trang và công nghệ không thể “làm ngơ”.

 

Gorenje by Starck bao gồm các sản phẩm riêng biệt được kết hợp tài tình để tạo nên một hệ thống nhà bếp thống nhất và khó tách rời, bao gồm: lò nướng, lò vi sóng, bếp từ, hút mùi, tủ lạnh. Xét về tổng thể, các thiết bị có cùng một phong cách và được thiết kế rất ăn nhập với khung cảnh xung quanh. Thiết kế chủ đạo của bộ sưu tập là mặt kính phản quang cao cấp cùng chất liệu thép cao cấp không gỉ, hòa trộn mềm mại với môi trường xung quanh.

 

Mặt gương phản chiếu của Gorenje by Starck sẽ phản ánh phần nào không gian và phong cách sống của người sở hữu. Nhà thiết kế thiên tài Philippe Starck đã “rủ” người dùng thổi hồn vào những vật dụng hàng ngày của mình. Ở mỗi không gian khác nhau, bộ sưu tập sẽ mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới lạ.

 

Bạn sẽ tìm thấy chính mình trong bộ sưu tập Gorenje by Starck

 

Bộ sưu tập đạt tới ‘‘độ chín’’ của trường phái giản đơn minimalism và có sự truyền cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên với những đường nét tinh tế, thuần khiết. Thông điệp chính của bộ sưu tập là  “Design by Starck – Defined by you” - Bạn sẽ tìm thấy chính bản thân mình qua từng sản phẩm của Gorenje by Starck.

 

Sự kết hợp khéo léo giữa màu sắc kim loại sang trọng, cùng dải màu cam ở tay cầm phản chiếu ánh vàng ấm áp lên mặt kính mang lại sự ấm cúng cho không gian nhà bếp. 

 

Dải màu cam ấm áp hòa trộn cùng bề mặt gương mang cái nhìn mới lạ cho căn bếp

 

Ngoài ngôn ngữ tạo hình thời trang, bộ sản phẩm được Gorenje trang bị những công nghệ hiện đại vào bậc nhất hiện nay: công nghệ chạm lướt SliderTouch và vùng nấu mở rộng ExpandZone dùng trong bếp từ, công nghệ tự động thích nghi AdapTech trong tủ lạnh và hút mùi, công nghệ một chạm Direct Touch trong tất cả các thiết bị.

 

Đứa con tinh thần của Gorenje và Philippe Starck hiện đã có mặt tại các quốc gia trên toàn thế giới và được phân phối tại Siêu thị gia dụng Châu Âu Euplaza, 164 Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội. Đây là lô hàng đầu tiên được xuất xưởng tại các nhà máy sản xuất của Gorenje tại các nước Châu Âu vào ngày 8 tháng 10 năm 2016. 

 

Một số hình ảnh bộ sưu tập Gorenje by Starck tại Việt Nam và trên thế giới

 

Bếp từ Gorenje by Starck - Made in Czech Republic

 

Lò nướng Gorenje by Starck - Made in Slovenia

 

Hút mùi Gorenje by Starck - Made in Poland

 

Gorenje tại hội chợ công nghệ lớn nhất IFA - Berlin Đức tháng 9 năm 2015

 

BST Gorenje by Starck tại hội chợ IFA 2015

 

Gorenje là một trong những trong những nhà sản xuất thiết bị nhà bếp cao cấp – thời trang hàng đầu Châu Âu. Hãng có hơn 65 năm kinh nghiệm sản xuất và có nhà máy sản xuất đặt tại khắp Châu Âu. Các sản phẩm của Gorenje hiện đã có mặt tại hơn 90 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Gorenje đang được phân phối tại Siêu thị gia dụng cao cấp Châu Euplaza, 164 Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội.

 

Tham khảo thêm về bộ sưu tập Gorenje by Starck tại đây hoặc liên hệ Hotline 0911.450.164 để được tư vấn!

 

???? Mọi chi tiết mời liên hệ:
Siêu thị thiết bị gia dụng nhập khẩu EUPLAZA.VN 
???? Biệt Thự BT1-13, Đường Đỗ Nhuận, khu Ngoại Giao Đoàn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà nội.
☎️ 0911 450 164
-----------------------------------

Ghé thăm chúng tôi: 
Website: 
Fanpage:
Youtube: